Giới thiệu một số kênh làm bánh tại nhà có thể “gây nghiện”

Giới thiệu một số kênh làm bánh tại nhà có thể “gây nghiện”
Cuộc sống hiện đại của bây giờ, nấu ăn không còn chỉ để no bụng, mà còn là một nghệ thuật để ta thư giản sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Đặc biệt là việc làm nên những chiếc bánh xinh đẹp có thể giúp ta cảm thấy thư thái và dễ chịu, yêu đời và yêu cuộc sống này hơn. Sau đây là những kênh với những công thức làm bánh phong phú và tuyệt vời mà bạn không thể không “nghiện”. Nào, let’s go.

1: Nino’s home

Theo chân anh chàng Hàn Quốc Gấu Nino và chú mèo đáng yêu của anh ấy vào bếp cùng với những công thức bánh vô cùng hấp dẫn và phong phú. Những công thức bánh bắt trend của hiện tại, từ bánh ngọt như bánh trà sữa, phô mai trà xanh đến bánh mặn như bánh mì bơ tỏi phô mai, pizza. Ngoài ra, còn có những công thức của các món ăn ngon khác. Hãy cùng ghé thăm Nino’s home nhé!

2: 식탁일기 table diary

Đây là một kênh nhật ký vào bếp của một chàng trai Hàn Quốc, trên chiếc bàn gỗ sạch sẽ với những âm thanh tự nhiên trong gian phòng bếp. Mình rất thích phong cách làm bánh của kênh, với công thức rất lành mạnh, bài trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng nhìn vô cùng ngon mắt.

3: Maison Olivia

Một kênh dạy làm bánh của Hàn Quốc gồm các video dạy làm các món tráng miệng ngon và các loại bánh đẹp mắt. Các loại bánh mang nhiều chủ đề khác nhau, từ một vườn hoa cho đến màu sắc của biển cả. Kim chỉ nam của Maison Olivia, các món tráng miệng được tạo ra với mong muốn rằng mắt và miệng có thể tận hưởng hương vị thơm ngon và ngọt ngào cùng nhau.

4: Cooking Tree

Cooking Tree là một kênh làm bánh của một cô gái Hàn Quốc, với những thước phim nhẹ nhàng, màu sắc pastel xinh đẹp và những công thức bánh vô cùng chỉnh chu, phong cách đậm chất Hàn. Cooking Tree đem đến những công thức bánh đa dạng và độc đáo, đủ loại từ cupcake, cookies, macaron, pudding đến cheesecake, pound cake và nhiều món tráng miệng khác.

5: Emojoie Cuisine

Emojoie Cuisine là một kênh hướng dẫn làm bánh của Nhật Bản, sử dụng nhạc nền nhẹ nhàng nhưng chủ yếu ưu tiên những âm thanh tự nhiên xuất hiện trong quá trình thực hiện. Những chiếc bánh được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết với tỉ lệ hợp lí, phong cách chuẩn Nhật tinh tế và đẹp mắt. Sự xinh đẹp vừa đủ của chiếc bánh chính là sự hào hảo trong công thức bánh của Emojoie.

6: HidaMari Cooking

HidaMari Cooking là kênh Youtube hướng dẫn làm bánh của một cô gái người Nhật Bản chia sẻ những công thức tráng miệng đến từ khắp nơi trên thế giới, bạn như được cùng cô ấy đi du lịch và thưởng thức những chiếc bánh đặc trưng của các nước. Từ nama chocolate (socola tươi) của Nhật, cheesecake của Mỹ, montblanc (hạt dẻ xay ngọt ở dạng bún, phủ một lớp kem tươi) của Ý đến madeleine (bánh sò nhỏ) của Pháp.

Hãy cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn và cùng làm nên những chiếc bánh tuyệt vời mà mình yêu thích nhé!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *